• SỨ MỆNH CỦA DỰ ÁN VƯỜN RAU TẠI GIA

    SỨ MỆNH CỦA DỰ ÁN VƯỜN RAU TẠI GIA

    Chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĂN SẠCH UỐNG SẠCH. Chuyên thiết kế thi công vườn rau trên sân thượng tại nhà

    Trong cuộc sống bộn bề và tấp nập, những bữa ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng là một nhu cầu tất yếu đối với mỗi con người. Rau nằm trong nhóm thức ăn thứ tư vô cùng quan trọng với mỗi người:
    • Cung cấp vitamin,
    • Cung cấp chất xơ,
    • Nhiều khoáng chất quan trọng.
    Rau góp phần vô cùng quan trọng tạo nên một bữa ăn cân đối và đủ đầy về mặt dinh dưỡng.
    Tuy nhiên, ngày nay con người vì những toan tính về lợi ích đã dùng nhiều hóa chất, thuốc kích thích tăng trưởng độc hại trong quá trình trồng rau, để rồi hàng ngày mỗi chúng ta lại tiêu thụ những cọng rau xanh mướt tưởng chừng như vô hại ấy vào cơ thể, tích tụ lại bên trong những chất độc là nguy cơ dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.
    Sử dụng rau dư lượng thuốc bảo vệ thực vật ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
     Cũng từ nguyên nhân này, hàng loạt những thương hiệu gắn nhãn “Rau sạch” ra đời, nhằm đánh vào tâm lý muốn bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng “sạch” ở đây là như thế nào? Và làm sao để người tiêu dùng có thể kiểm nghiệm được thế nào là “sạch”? Hiểu được tầm quan trọng của rau xanh và những vấn đề liên quan đến rau hiện nay trên thị trường, Ăn Sạch Uống Sạch đã nghiên cứu xây dựng và cho ra đời mô hình “Vườn rau sạch tại gia”.
    Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh lớn lao:
    • Đem vườn rau sạch đến từng mái nhà Việt
    • Cải thiện chất lượng bữa ăn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng thân yêu.
    Khách hàng sẽ được tự tay trồng, chăm sóc, tận mắt chứng kiến sự phát triển và thu hoạch kết quả do mình trồng ra phục vụ cho bữa ăn của cả gia đình, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh lớn lao là đem vườn rau sạch đến từng mái nhà Việt
    Đội ngũ nhân lực công ty, cùng với những kỹ sư trẻ, nhiệt huyết và tận tâm của Ăn Sạch Uống Sạch sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng thân yêu để vun vén, chăm sóc kỹ lưỡng cho vườn rau tại gia, đảm bảo cho gia chủ sẽ có đủ lượng rau sạch luân phiên thay thế trong những bữa ăn hàng ngày, mang lại nguồn dinh dưỡng cân đối và an toàn cho khách hàng.
    Hơn thế nữa, vườn rau tại gia sẽ là một nơi vô cùng lý tưởng để con trẻ được nô đùa khám phá những điều kỳ thú từ cây cỏ, thiên nhiên, góp phần hình thành nên thói quen giải trí lành mạnh thay thế cho những thiết bị điện tử. Một vườn rau tại gia cũng là ý tưởng tuyệt vời để điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà, bởi lẽ sân thượng hay sân vườn được bao phủ bởi cây xanh sẽ làm dịu nhiệt độ tự nhiên ngoài trời trong những ngày oi ả và cung cấp lượng oxi cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình.

    Rau sạch hàng ngày của Quý khách hàng được kiểm nghiệm rõ nguồn gốc, chất lượng
    Quý khách hàng thân mến hãy để Ăn Sạch Uống Sạch trở thành người bạn đồng hành, gom góp những giá trị tuyệt vời nêu trên và tổng hòa chúng vào một vườn rau tại gia với thiết kế và chất lượng hoàn hảo nhất. Để làm được điều này, dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng bao gồm:
    • Tư vấn thiết kế miễn phí và thi công vườn rau tại gia
    • Cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo trì vườn rau định kỳ do các kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm phụ trách
    • Cung cấp hạt giống rõ nguồn nguồn gốc cùng những vật tư cần thiết để xây dựng một vườn rau tại gia
    • Phân phối tận nơi rau sạch từ các vườn rau trên sân thượng
    Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm mang đến cho Quý Khách hàng sẽ luôn đảm bảo được tiêu chí “Chất lượng – Tiện dung – Thẩm mỹ”.
    Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía Khách hàng sẽ luôn được chúng tôi ghi nhận để từng bước hoàn thiện hơn dịch vụ của mình.

    Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Ăn sạch uống sạch theo địa chỉ:
    Ansachuongsach.vnAnsachuongsach.com.vn
    SĐT 24/7: 0961 59 49 69
    Email: cskh@ansachuongsach.vn

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog